TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Học tập là công việc gắn bó với con người từ bao đời nay. Có thể nói, không một bước phát triển nào của văn minh nhân loại mà không gắn với việc học. Tuy nhiên, nhận thức về vai trò, ý nghĩa, cách thức của việc học tập ở mỗi thời đại, mỗi xã hội cũng có những chỗ khác nhau. Đã xa rồi lối suy nghĩ học tập chỉ dành cho người trẻ tuổi, chỉ cần học lấy bằng cấp, học một cách thụ động… Ngày hôm nay chúng ta tổ chức buổi lễ này là để cùng nhắc nhở nhau tiếp tục gây dựng một phong trào học tập rộng khắp, thường trực và lâu dài, học có phương pháp, học tập cho mọi đối tượng.

Hiếu học, ngày xưa được xem như một truyền thống tốt đẹp của người Việt. Việc học ngày nay không chỉ thể hiện truyền thống hiếu học tốt đẹp đó mà còn được xem như một trong những nhu cầu cơ bản tất yếu của đời sống, là cơ sở quan trọng để mỗi cá nhân phát huy tốt nhất năng lực bản thân, sống hạnh phúc hơn và thăng tiến hơn.

Học tập không phải là việc ngày một, ngày hai mà là việc suốt đời, không chỉ là việc của một hay hai người mà là của tất cả mọi người, không chỉ học ở trường học mà là học ở tất cả mọi nơi. Hôm nay ngày 28/09/2020 BCH Liên đội trường TH Vĩnh Thuận 1 long trọng tiến hành tổ chức tuần lễ học tập suốt đời năm 2020 với hơn 347 học sinh và 27 CBGV- NV cùng tham gia.

CÁC EM HỌC SINH ĐANG THAM GIA ĐỌC SÁCH SÁCH

 CÁC EM HỌC SINH LỚP 4B ĐANG THAM GIA XEM SÁCH BÁO HÌNH ẢNH NGÔI TRƯỜNG

TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG

                                                                             THẦY CÔ DỰ VÀ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

CÁC EM HỌC SINH LÀM LỄ HƯỞNG ỨNG

NGUYỄN VĂN THÀNH