HỘI THI TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

 Căn cứ kế hoạch số 133-KH/HU, ngày 02-01-2024 của Ban Thường Vụ Huyện Ủy; Hướng dẫn số 31-HD/BTGHU,ngày 18-3-2024 của Ban Tuyện Giáo Huyện Ủy về tổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2024.

Chiều nay thứ 6, ngày 3 tháng 5 năm 2024 Chi bộ trường TH Vĩnh Thuận 1, tham gia hội Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2024 theo kế hoạch của Đảng Ủy xã Vĩnh Thuận. Đến với Hội thi lầ này gồm có 10 đơn vị đến từ chi bộ các ấp, ban ngành xã và các chi bộ của các trường trên địa bàn xã Vĩnh Thuận.

      Về phía cấp huyện: Đ/C Võ Thanh Xuân  Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Vĩnh Thuận. tham dự và làm Ban giám khảo của hội thi lần này.

   Đồng  chí: Mai tham gia hội thi đến từ chi bộ trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận

           Hình thức thi thuyết trình tuyên truyền về các nội dung mà các Đội dự thi tâm đắc nhất về văn kiện của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng…về công tác xây dựng Đảng, quốc phòng, an ninh, văn hóa, xã hội….

           Sau đây là những hình anh về hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2024.

           Đ/C Lê Thị Hồng Đào,  Đại diện cho Chi bộ trường TH Vĩnh Thuận 1 tham gia thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2024.

 Tất cả các thi sinh mang đến cho hội  thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2024 một phong cách rất tự tin trẻ trung, năng động, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, sẳn sàng cống hiến hết mình vì sự trong sạch vững mạnh của Đảng ta.

Thông điệp mà các thí sinh mang đến cho hội thi lần này là: “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách, Hồ Chí Minh”.

Thực hiện bài viết: Lê Văn Đặng, giáo viên TPT Đội.