NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Trong những ngày trước thềm năm 2021, hai học sinh Trường TH Vĩnh Thuận 1( xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) em Võ Thị Ngọc Ngân và Nguyễn Huỳnh Đào, Đào Thùy Mị, Mai Thị Thanh Thảo, Huỳnh Thị Ngọc Giàu nhặt được chiếc ví chứa nhiều giấy tờ và tiền mặt đã chủ động bàn giao cho công an xã để trả lại người đánh rơi.

    Ngày 10/3/2021, hai học sinh Trường TH Vĩnh THuận 1 (huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang) Võ Thị Ngọc Ngân và Nguyễn Huỳnh Đào, Đào Thùy Mị, Mai Thị Thanh Thảo, Huỳnh Thị Ngọc Giàu lớp 4A, 4B trên đường trở về nhà sau buổi tập trung trước thềm năm học mới đã nhặt được chiếc ví da. Bên trong chiếc ví có nhiều giấy tờ như: Giấy đăng ký xe máy và số tiền mặt hơn 11 triệu đồng…

     Năm học sinh đã chủ động đến Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Thuận, bàn giao lại cho công an xã để trả lại người đánh rơi. Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận khen ngợi: Sống như những đóa hoa, các em chính là những bông hoa đẹp nhất; Một năm học mới mở ra với những việc làm tốt… Đồng thời nhà trường đề nghị có hình thức khen thưởng hành động của em Ngân và Đào,Mị,Thảo, Giàu để lan tỏa gương tốt việc tốt.

NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

Em Nguyễn Huỳnh Đào và Võ Thị Ngọc Ngân

Người đánh rơi

  HIỆU TRƯỞNG LÊ HOÀNG KIỆT