HỌP MẶT 20-11-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức, đạo đức làm người và truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò. Tại buổi họp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, cùng lắng đọng trước những tâm sự của học sinh gửi đến thầy cô, những “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng.

Nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với các thế hệ thầy cô và sự nghiệp giáo dục huyện nhà, thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Huỳnh Quốc Huy trưởng phòng Nội vụ, Ông võ Hoàng Nguyên trưởng phòng Nông nghiệp phát triển nông thôn chúc mừng những thành tựu to lớn của ngành GD&ĐT huyện nhà, đặc biệt là nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, lũ lụt ở Miền trung tác động đến các kế hoạch của ngành. Đồng thời, đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, phát huy dân chủ, siết chặt kỷ cương; thực hiện rà soát hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy cũng như đổi mới sách giáo khoa.

Được biết, thời gian này, ở nhiều địa phương trong huyện cũng sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng trong các cơ quan quản lý giáo dục và các đơn vị trường học. Những hoạt động này mang tính giáo dục truyền thống “tôn sư trọng đạo”, tri ân thầy cô giáo bằng các hoạt động mang tính sáng tạo, trong sáng, lành mạnh, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Cùng với đó, ban giám hiệu các nhà trường phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên nhắc nhở học sinh chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông; phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh các cấp học trong những ngày tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam.

ĐẠI BIỂU DỰ HỌP MẶT 

CBCN-VC NHÀ TRƯỜNG

ĐỒNG CHÍ ĐẶNG VĂN TOÀN PHÓ CT XÃ VĨNH THUẬN

THẦY PHAN VĂN CHỨC PHÓ HT NHÀ TRƯỜNG ÔN LẠI TRUYỀN THỐNG 38 NĂM NGÀY 20/11

ĐỒNG CHÍ LÊ HOÀNG KIỆT HT NHÀ TRƯỜNG ĐÁNH GIÁ SƠ LƯỢC THỜI GIAN QUA VÀ GIẢI PHÁP THỜI GIAN TỚI

NGUYỄN VĂN THÀNH