KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     I.   Thời gian nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng, những cơn mưa mùa thu như xua bớt đi những cái nắng hè gay gắt, trả lại cho chúng ta những ngày mát mẻ với tiết trời mùa thu, những nhành cây xanh non, những bông hoa khoe sắc thắm như chào đón các em trở về trường.

    Hôm nay, ngày 5/9/2023 hoà chung không khí tưng bừng của ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hàng triệu Giáo viên, Học sinh và Sinh viên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Trong không khí phấn khởi vui tươi ấy, tập thể giáo viên và học sinh trường TH Vĩnh Thuận 1 đang được chứng kiến những giờ phút long trọng nhất. Mở đầu cho một năm học mới với niềm tin, sự hứa hẹn và lòng quyết tâm.

      Hòa trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 cùng với học sinh và các nhà trường trong cả nước. Thực hiện quyết định số 2509/TTr-SGDĐT ngày 03/8/2023 của Sở Giáo Dục Đào tạo về Ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, hôm nay ngày 05 tháng 09 năm 2023, thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Thuận 1 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới – năm học 2023-2024. 

Thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Thuận 1 rất vinh dự, vui mừng và chân thành cảm ơn khi được đón tiếp quý vị đại biểu đã bớt thời gian quý báu của mình về dự với lễ khai giảng năm học mới 

      Thành phần tham dự

  1. Về phía lãnh đạo cấp huyện:            *Ông Đào Hoàng Khương, Phó Chánh Thanh tra huyện.

                                                                      * Ông Trịnh Taí Hiền, Phó Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ Tầng.

  1. Về phía lãnh đạo cấp xã:                   *  Ông: Lê Văn Col, Phó bí thư thưởng trực chủ tịch hội đồng nhân dận                                                                                                           * Ông Võ Văn Khoa, Phó chủ tịch Ủ Ban Nhân dân xã

 

       II/ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Đọc thư của Chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai trường năm học mới.
  2. Đọc diễn văn khai giảng năm học mới
  3. Đánh trống khai giảng năm học mới.
  4. Khen thưởng CB-GV-HS (CT Công đoàn);
  5. Trao học bổng, hỗ trợ  xe đạp và tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn;
  6. Trao tiền cho các em học sinh tiêu biểu 6 xuất mỗi xuất 1 triệu đồng. Do phòng Giáo dục huyện cấp kinh phí
  7. Nhà trường Trao giấy tri ân cho nhà tài trợ.

III/ BẾ MẠC

  • Đáp từ.
  • Chào cờ bế mạc *Nhân buổi lễ hôm nay nhà trường nhận được sự tài trợ của: Công An tỉnh Kiên Giang tài trợ 1.000 quyển tập, ngân hàng AGRIBANK tặng 500 quyển tập.*Tập Đoàn bưu chính viễn thông Viettheo và Đội từ thiện Phước Lộc trao tặng 6 chiếc xe đạp; Đại lý vé số Hà tâm-chợ Tắc Cậu – xã Bình An- Chậu Thành- Kiên Giang (Nhà báo Lê Sen, báo Thông Tấn Xã Việt Nam) tặng 4 chiếc xe đạp và 500 quyển tập 
  • Năm học 2023-2024 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học có nhiều thách thức. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, cùng với sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường sẽ đạt kết quả như mong đợi.

    Thay mặt cho BTC tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp, các ban ngành đoàn thể. Trước thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.