HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH KÌ II NĂM HỌC 2019- 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hôm nay ngày 5/7/2019 BGH trường th Vĩnh Thuận 1 chỉ đạo cho GVCN tiến hành tổ chức họp phụ huynh kì II nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện cũng như việc tham gia các hoạt động của các em trong năm học 2019-2020. Đồng thời GVCN  đưa ra nội dung bồi dưỡng hè cho các em. Mua sách hướng dẫn học theo phương pháp dạy học tích cực. Việc thực hiện theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định đánh giá học sinh tiểu học Ban hành kèm theo thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 08 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Nhìn chung các em đều ngoan ngoãn, lễ phép, vâng lời thầy cô, có ý thức học tập tốt. Thực hiện tốt các nề nếp thể dục vệ sinh, vở sạch chữ đẹp, các quy định về nề nếp của trường, lớp.

– Xây dựng và duy trì phong trào thi đua giành điểm tốt, thi đua giữa các tổ, giữa các cá nhân. Nhiều em có ý thức học tập tốt, tiếp thu bài chủ động, tích cực, tự giác, hoàn thành tốt các bài tập.

– Xây dựng và duy trì phong trào rèn chữ viết, hầu hết các em có ý thức rèn luyện tốt; một số em còn tích cực trong việc rèn chữ, có nhiều em có nhiều cố gắng và có tiến bộ rõ rệt về chữ viết.

– Trong giờ học hầu hết các em đều chú ý nghe giảng, nhiều em hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài.

– Với nhiều hình thức thi đua, cùng với việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học, hầu hết các em đều hào hứng tìm tòi, chiếm lĩnh kiến thức, phát biểu hăng hái, mạnh dạn, tự tin.

– Nhiều em tích cực tham gia thi Violympic Tiếng Anh, giải Toán qua mạng Internet. Thi Văn hay – chữ tốt; Toán tuổi thơ …

– Tham gia tốt các phong trào do Đội và nhà trường phát động: Thu gom … kg giấy vụn, ủng hộ bạn nghèo học giỏi; Nuôi heo đất,…

CÁC PHHS LỚP 5A

THẦY NGUYỄN VĂN ĐẬU ĐANG TRIỂN KHAI NỘI HỌP PHHS

PHỤ HUYNH LỚP 1B

PHỤ HUYNH LỚP 4A

NGUYỄN VĂN THÀNH