HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Sáng ngày 07 tháng 10 năm 2023 Trường Tiểu học Vĩnh Thuận 1 tiến hành Hội nghị Viên chức năm học 2023-2024

     Căn cứ Nghị định số 04/2015/NĐ-CP Của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong cơ quan Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập và thông tư số 36/2017/TT-BGD, ngày 28/12/2017 của Bộ Giáo dục về việc Ban hành quy chế thực hiện công khai với cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống GD quốc dân.         

 Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học với chủ đề “Đổi mới căn bản – toàn diện giáo dục và đào tạo“, toàn trường tiếp tục thực hiện 3 cuộc vận động lớn và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực“. Đặt biệt là năm thứ 3 thực hiện việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông 2018 dành cho HS lớp 1,2,3,4.

      Để nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường đòi hỏi nhà giáo phải không ngừng học tập, tự học, tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức tác phong sư phạm. Thực sự mỗi người thầy là một tấm gương về đạo đức, để học sinh noi theo. Nhất là trong bối cảnh tình hình diễn biến dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

    Hôm nay, được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Vĩnh Thuận, trường Tiểu học Vĩnh Thuận 1 tổ chức Hội nghị viên chức năm học 2023-2024 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

       Về dự Hội nghị hôm nay có 35/35 đồng chí cán bộ công nhân viên chức của nhà trường đủ tư cách là đại biểu chính thức của Hội nghị. 

        Sau những giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, chúng ta đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của năm học trước, đã thấy được những mặt mạnh và tồn tại cần phải khắc phục. Đồng thời đi đến thống nhất đề ra phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

     Để đạt được những thành tích chúng ta cùng nhau thi đua xây dựng, đẩy mạnh mọi hoạt động, xây dựng phong trào thi đua hai tốt xuyên suốt năm học, xây dựng mối đoàn kết nhất trí cao. Hoàn thành công tác giáo dục mà Đảng và nhà nước giao phó nhất là trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 – thiên tai- bệnh dịch…..diễn biến phức tạp. 

       Chúc các đồng chí đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các đồng chí cán bộ công nhân viên chức sức khỏe, đoàn kết, thi đua và dành nhiều thắng lợi trong năm học mới.

                                                                               Thực hiện: Lê Văn Đặng, giáo viên TPT Đội