HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC- VIÊN CHỨC NĂM 2019- 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

– Căn cứ Nghị định số 04/2015/NĐ-CP  Của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong cơ quan Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập và thông tư số 01/2016/TT-BNV, ngày 13/01/2016 thông tư hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số 04/2015/NĐ-CP.

– Căn cứ công văn hướng dẫn số: 55/PGDĐT-TC, ngày 04 tháng 9 năm 2019 Về việc tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và lao động trong cơ quan, trường học.

Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học với chủ đề “Đổi mới căn bản – toàn diện giáo dục và đào tạo”, toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện 3 cuộc vận động lớn và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Để nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường đòi hỏi nhà giáo phải không ngừng học tập, tự học, tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức tác phong sư phạm. Thực sự mỗi người thầy là một tấm gương về đạo đức, để học sinh noi theo.

Hôm nay ngày 17/9/2019, được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Vĩnh Thuận, trường Tiểu học Vĩnh Thuận 1 long trọng tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm học 2019-2020 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới đến dự có đồng chí Nguyễn Đông Thái chuyên viên Phòng Giáo dục – Đào tạo Vĩnh Thuận.

Chương trình Hội Nghị.

Đại biểu và tập thể CBCC-VC làm lễ chào cờ.

Nghi thức Hội nghị.

Các tổ đang nghe báo cáo và phương hướng nhiệm vụ năm học.

Các tổ cùng thảo luận các chỉ tiêu phấn đấu năm học.

Giới thiệu Đoàn chủ tịch- Đoàn thư kí.

Đoàn Chủ tịch trao đổi , gợi ý thảo luận.

Thầy Nguyễn Đông Thái chuyên viên Phòng DG&ĐT Vĩnh Thuận đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Ban thanh tra ND nhiệm kỳ 2019- 2021

BAN BIÊN TẬP