ĐÊM TRĂNG TRUNG THU 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

        I.  Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta chăm  lo cho thiếu nhi.Nhân ngày rằm tháng tám ( Ngày hội trăng rằm) . Để tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh nhân dịp thu về . Hoà cùng với khí trời se lạnh của gió tháng tám. Cùng niềm vui tưng bừng của khắp nơi trên cả nước tổ chức đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi học sinh. Hôm nay ngày 10 thánh 9 năm 2022 Liên Đội trường TH Vĩnh Thuận 1, cùng BGH nhà trường long trọng tổ chức đêm trung thu cho các em.

     II. Về dự Đêm hội trăng rằm với các em hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:

      1.Thầy: Lê Hoàng Kiệt. Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường TH Vĩnh Thuận 1

       2. Anh: Nguyễn Trường Sĩ, P. Giám Đốc công ty TNHH máy lọc nước NaPoWin

        3.Anh: Lê Tỷ Em Phó bí thư xã Đoàn xã Vĩnh Thuận.

  Cùng BGH và quý thầy cô của trường. Bên cạnh đó chúng ta còn hân hạnh được đón tiếp các bậc PHHS và các em thiếu nhi có mặt trong “ Đêm hội trăng rằm” hôm nay.

III. Nội dung Đêm Trung Thu.

 *  1.Thầy: Lê Hoàng Kiệt. Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường TH Vĩnh Thuận 1 Đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước.

 

2. Hàng năm Tết trung thu đến với các em vào rằm tháng tám âm lịch. Thiếu nhi đón tết có những đèn xếp, đèn lồng sặc sở thắp sáng kéo nhau thành những hàng reo vui ca hát. Những điệu múa lân, những tiếng trống dồn vang như thôi thúc các em hòa mình chung vui cùng không khí náo nhiệt đó, thật hạnh phúc khi nhìn các em vui chơi tôi không khỏi bồi hồi nhớ về những kỷ niệm ấu thơ của mình.

Vậy Tết Trung thu là gì ? Tết trung thu có từ bao giờ mà trẻ em mong chờ đến thế ? Để hiểu rõ thêm ý nghĩa của ngày lễ này .

      Đ/c : Lê Hoàng Nhom – Giáo viên của trường. Lên ôn lại truyền thống của đêm Trung thu hôm nay. 

    3.Trong đêm trung thu hôm nay chúng ta rất hân hạnh được lắng nghe những lời dặn dò vô cùng quý báu của Lê Tỷ Em Phó bí thư xã Đoàn xã Vĩnh Thuận. 

 

 4.Trong đêm trung thu hôm nay chúng ta rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ của anh Nguyễn Trường Sĩ, P. Giám Đốc công ty TNHH máy lọc nước NaPoWin trao tặng  50 chiếc lòng đèn trị giá trên 4 triệu đồng giúp các em vui Trung thu. 

   5.Trong đêm trung thu hôm nay chúng ta rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ của hội khuyến học Xã Vĩnh Thận trao tặng 50  chiếc bánh trung thu Trị giá trên 2,5 triệu đồng giúp các em vui Trung thu. 

6. GIẢI THỬNG LÒNG ĐÈN VÀ ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG

   * Xin chân thành cảm ơn Quý đại biểu, quý thầy cô đã dành chút ít thời gian quý báo của mình về tham dự buổi trung thu hôm nay.Thay mặt cho ban tổ chức xin chúc quý đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khoẻ, đạt nhiều thành công trong mọi lĩnh vực. xin cảm ơn.

                                                      Người đăng bài: Lê Văn Đặng Giáo viên TPT Đội