Chương trình nâng bước em đến trường năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong những năm qua, công tác xã hội hóa giáo dục (XHHGD) của trường TH Vĩnh Thuận 1 đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nổi bật là nhà trường đã phối hợp có hiệu quả với các ngành, các cấp, các đoàn thể, đặc biệt là Hội khuyến học trong việc động viên, khuyến khích đội ngũ nhà giáo và học sinh thi đua “Dạy tốt, học tốt”; học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi; huy động được các nguồn lực trong xã hội chung tay vì sự nghiệp phát triển GD-ĐT của xã nhà: xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị trường học, nhất là huy động các nhà hảo tâm trong và ngoài xã đóng góp xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài… Với kết quả đó, trường ta được coi là điểm sáng của giáo dục xã nhà về sự phối hợp và hoạt động có hiệu quả giữa ngành Giáo dục với Hội Khuyến học trong công tác XHHGD.

Trong năm học 2021-222 trong tình hình diễn biến dịch  Covd-19 còn diễn biến hết sức phức tạp “ Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và lấy “nhân” làm gốc mong muốn giúp đỡ những gia đình nghèo vượt qua khó khăn. Với sự giúp đỡ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Hôm nay trong không khí vui tươi này nhà trường chúng ta lại được linh mục Phạm Quốc Lộc giáo sứ Minh châu, giáo phận Long Xuyên trao tặng 20 chiếc xe đạp cho những em học sinh nghèo vượt khó (Trong đó: VT1: 13 chiếc; VP3: 07 chiết).

Thanh phần tham dự:

Về tham dự buổi lễ:

* Cấp xã: – Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu Đ/c Võ Văn Khoa – Phó chủ tịch xã Thuận

– Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, nguyên Phó Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Thuận, Chủ tịch Hội Khuyến học xã Vĩnh Thuận

* Nhà trường: Lê Hoàng Kiệt, bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Thuận 1

* Nhà Tài trợ: Linh mục: Phạm Quốc Lộc giáo sứ Minh châu, giáo phận Long Xuyên.

Cùng các quý thầy cô, các quý phụ huynh ở 2 đơn vị trường và 20 học sinh các trường Tiểu học và Tiểu học Vĩnh phong 3.

Người thực hiện đăng bài: Ngô Quang Trọng